Liên kết website

Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0918.79.63.78

Tư vấn bán hàng - 0918.79.63.78

Email báo giá - nguyencanh@nathatech.com

Email báo giá - nguyencanh@nathatech.com

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Dịch vụ 24/7

Hỗ trợ kĩ thuật khẩn cấp: 0918.79.63.78  (Call 24/7)
Công ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Nam Thành là đơn vị cung cấp các gói dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, đại tu máy nén khí, lắp đặt và mở rộng hệ thống khí nén trên cả nước. Nam Thành cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa làm hài lòng quý vị. Sửa đúng sự cố, tối ưu chi phí sửa chữa luôn lấy chữ tín làm trọng. Song song với sửa chữa là tư vấn vận hành đúng quy trình cho kĩ thuật nhằm nâng cao độ hiệu quả sử dụng của máy nén khí. Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng của Nam Thành bao gồm các gói sau:

Sửa chữa máy nén khí trọn gói
Gói dịch vụ này Công ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Nam Thành sẽ sửa chữa toàn diện máy nén khí của quý vị và đưa ra khuyến cáo với tình trạng máy. Kèm theo bảo hành toàn bộ hiện trạng máy.

Sửa chữa máy nén khí theo hiện trạng máy
Gói dịch vụ này Công ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Nam Thành sẽ khắc phục sự cố cụ thể theo yêu cầu. Với gói này Nam Thành chỉ bảo hành với thiết bị cụ thể sửa chữa. Gói này Nam Thành khuyến khích nếu công ty quý vị có kĩ thuật vận hành và am hiểu về máy kèm theo dõi trong suốt quá trình sử dụng máy nén khí. Về mặt chi phí sửa chữa tưởng chừng như tiết kiệm, song đây không phải là một giải pháp tiết kiệm triệt để, nó có thể làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động liên tục tại nhà máy.

Dịch vụ bảo trì máy nén khí định kì
Nếu quý vị cần một nguồn khí nén đáp ứng ổn định hạn chế tối đa sự cố làm ảnh hưởng đến sản xuất, thì đây là một gói lựa chọn phù hợp với nhu cầu của quý vị. Nam Thành chịu trách nhiệm kiểm tra máy định kỳ thay thế linh kiện phụ tùng máy nén khí theo định kì với phụ tùng máy nén khí thay thế nêu rõ trong hợp đồng). Việc bảo dưỡng và sửa chữa thường được lên kế hoạch phù hợp không gây ảnh hưởng đến sản xuất. Trong gói dịch vụ này những hỏng hóc có nguyên nhân khách quan, phần hỏng của máy là các yếu tố hao mòn bất khả kháng thay thế sau thời gian nhất định như bảng điều khiển, hao mòn trục vít... sẽ được sửa chữa với hình thức sửa chữa theo hiện trạng máy.

Sửa chữa, nâng cấp, mở rộng, lắp đặt hệ thống khí nén, Máy Nén Khí trong nhà xưởng
Cung cấp và lắp đặt (bao gồm thiết kế hệ thống khí nén) các thiết bị như đường dẫn, tách nước, máy sấy, bình tích áp....

Top

   (0)